คอนเต้ซูฮก ‘แรมส์เดล’ ขวางไก่กลับสู่เกม-ยกปืนแย่งแชมป์เรือ

คอนเต้ซูฮก ‘แรมส์เดล’ ขวางไก่กลับสู่เกม-ยกปืนแย่งแชมป์เรือ

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ พอใจปฏิกิริยาตอบสนองต้องการจะกลับสู่เกมในครึ่งหลังของลูกทีม แต่ยอมรับเกมนี้ทำได้ไม่สำเร็จเพราะความยอดเยี่ยมของ อารอน แรมส์เดล ร่วมถึงยกย่อง อาร์เซนอล ดีพอจะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

คอนเต้ ให้สัมภาษณ์หลังเกม สเปอร์ส แพ้คารังต่อ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์เอาไว้ว่า

“มันยากที่จะกลับมาหลังจากเสีย 2 ประตู เมื่อเราเสียลูกแรก เรามีโอกาสยกระดับเกมจาก ซน แต่ก็เป็นผู้รักษาประตูที่เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม”

“จากนั้นพวกเขายิงประตูที่ 2 ประตูที่อาจฆ่าทุกคนได้ แต่ไม่ใช่ผู้เล่นของผมเพราะในครึ่งหลัง เราพยายามอย่างมากที่จะแก้ประตูคืนและสร้างปัญหาให้กับอาร์เซนอล”

“ผู้รักษาประตูเซฟได้ยอดเยี่ยมมากในวันนี้ อาร์เซนอลเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากมากแล้วในตอนนี้ เหมือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งสองทีมกำลังแย่งแชมป์พรีเมียรืลีก”

“เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง แต่ในขณะเดียวกัน ผมไม่ได้ผิดหวังกับความมุ่งมั่นของลูกทีม พวกเขาตั้งใจและมีความต้องการอยากที่จะกลับสู่เกม ในอดีตบางครั้งเราเคยทำได้ แต่วันนี้ผู้รักษาประตูของพวกเขาดีมากจริงๆ”

“อาร์เซนอลแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่ดีมากจริงๆ ไม่ง่ายสำหรับพวกเขาที่จะต้องมาเจอเราในบรรยากาศเช่นนี้ แต่พวกเขาก็ยังรักษาสมดุลได้เยี่ยม พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่ดีมากๆในครึ่งหลัง”

“เมื่อทีมทำได้ถึงระดับนี้ มันหมายความว่า พวกเขาพร้อมแล้วที่จะต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาเป็นแค่ 2 ทีมที่จะต้องสู้กับเพื่อเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: