คนที่ใช่! ‘คีน’ เชื่อผีตัดสินใจถูกตั้ง ETH นั่งกุนซือ

คนที่ใช่! ‘คีน’ เชื่อผีตัดสินใจถูกตั้ง ETH นั่งกุนซือ

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดทำสิ่งที่ถูกต้องในการแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีม เพราะมองว่ามีความเหมาะสมกับสโมสร

เทน ฮาก ย้ายจาก อาแย๊กซ์ เข้าคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนี้เขาฝากผลงานที่น่าประทับใจ เมื่อรั้งอันดับที่ 4 ของพรีเมียร์ลีก, จ่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ, เข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ และอยู่ในรอบเพลย์ออฟ ยูโรป้า ลีก

แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า คีน เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พัฒนาขึ้นอย่างมากภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ด้วยการเล่นฟุตบอลที่น่าดึงดูดเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้

“เขาเหมาะสมกับสโมสรดี มันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่เขาเข้ามาช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว, แน่นอนว่าด้วยปัญหามากมายในปีที่แล้วกับผู้จัดการทีม, กุนซือขัดตาทัพที่ย้ายออกไป, และเขามีเงินใช้จ่ายเสริมทัพ” คีน กล่าวกับ

ITV Sport

“เขามีขุมกำลังที่ดี, และก็พัฒนาให้ดีขึ้น สไตล์การจัดการทีมของเขา, แน่นอนว่าเขาเป็นชาวดัตช์, มีความเย่อหยิ่ง, มีความมั่นใจสูง, พวกเขามีโมเมนตัมมากมาย”

“นั่นเป็นเหตุผลที่ดี ผมคิดว่าเขาส่งข้อความที่ดีด้วย 11 ตัวจริง (ในเกมกับเร้ดดิ้ง); พวกเขามีโมเมนตัมและเขาต้องการที่จะสานต่อสิ้งนั้นต่อไป”

“แน่นอนว่าพวกเขายังคงมีลุ้นแชมป์ 4 รายการ, เพราะงั้นสิ่งสำคัญคือต้องรักษาโมเมนตัมไว้ต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: