คนกีฬาร่วมบุญ! “มาดามแป้ง” มอบ 1 ล้านหนุน 10 หน่วยงานกรมสุขภาพจิต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย และ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในฐานะประธานมูลนิธิมาดามแป้ง มอบเงิน 1,000,000 บาท ในโอกาสครบรอบ 2 ปี มูลนิธิฯ สนับสนุน 10 หน่วยงานภายใต้สังกัดกรมสุขภาพจิต อีกทั้งยังมีคนกีฬา สโมสรฟุตบอล ร่วมสมทบทุนมูลนิธิฯ คับคั่ง

มูลนิธิมาดามแป้ง ก่อตั้งเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มูลนิธิฯ ได้ดำเนินภารกิจเพื่อให้ความช่วยเหลือสังคมไทย หลากหลายด้าน ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ ก่อนที่ล่าสุดจะครบรอบ 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “ปัจจุบันคนไทยกำลังประสบปัญหาด้านสุขภาพจิตเป็นจำนวนมาก จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจ ก่อให้เกิดความเครียด วิตกกังวล และสร้างภาวะซึมเศร้าต่อคนในสังคม ดังนั้น หน่วยงานที่ดูแล ให้คำปรึกษา บำบัด ด้านสุขภาพจิตแก่ประชาชนทำงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา จึงอยากส่งกำลังใจนี้ไปถึงคนเบื้องหลังที่แท้จริง”

ทั้งนี้ ยังมีเหล่าบุคคลในวงการกีฬา อาทิ สโมสรพันธมิตร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, คัสตอม ยูไนเต็ด, จามจุรี ยูไนเต็ด , อยุธยา ยูไนเต็ด , ทีมฟุตบอลหญิง , สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี และ สื่อมวลชนสายกีฬา ร่วมบริจาคเงินในวันดังกล่าว ร่วมกับหน่วยงานเอกชน และ ผู้มีจิตศรัทธา จนมียอดเงินรวมทั้งสิ้น จำนวน 735,621 บาท

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: