กูรูเผย ‘เฟลิกซ์’ สุดถ่อมตนแต่เป็นคนไม่ยอมใคร

แอนดี้ บราสเซลล์ กูรูฟุตบอลภาคพื้นยุโรป เปิดเผยว่า เจา เฟลิกซ์ คือนักเตะที่มีความถ่อมตน แต่เขาก็เป็นคนที่ไม่ยอมใคร แม้แต่เจ้านายอย่าง ดิเอโก ซิเมโอเน่

แข้งโปรตุกีส กำลังตกเป็นข่าวว่าต้องการแยกทางกับ แอตเลติโก มาดริด หลังความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ “เอล โชโล่” ได้ขาดสะบั้นลงไปเรียบร้อยแล้ว

เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สนใจดึง เฟลิกซ์ ไปร่วมทัพ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า เชลซี อาจเป็นฝ่ายปาดหน้าคว้าแข้งวัย 23 ไปร่วมทีม

บราสเซลล์ พูดถึงบุคลิกของ เฟลิกซ์ ว่าเป็นคนที่ถ่อมตน แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นคนที่ไม่ยอมใคร แม้กระทั่งเจ้านายอย่าง ซิเมโอเน่

“เรื่องดีที่ต้องพูดถึงคือบุคลิกของเขา ผมคิดว่าบางครั้งคนที่ไม่ได้ดูเขาประจำก็อาจมองข้ามไป และไม่เห็นว่าเขาทำตัวอย่างไรทั้งในและนอกสนาม” เขากล่าวกับ

Trans Europe Express

“เขาไม่ใช่คนที่อยากโดดเด่น ผมคิดว่าเราคงพูดได้ว่าเขาค่อนข้างถ่อมตน แต่ในอีกมุมเขาก็ไม่ใช่คนที่ยอมถอยให้ใครทั้งนั้น ซึ่งรวมถึง ดิเอโก ซิเมโอเน่ ด้วย”

“พูดกันแบบแฟร์ๆ ดิเอโก ซิเมโอเน่ ก็บดขยี้จิตวิญญาณของนักเตะดังมาแล้วหลายคน แล้วบีบให้พวกเขาทำตามที่ต้องการหรือไม่ก็ขจัดออกจากทีม ในขณะที่ครั้งนี้เป็นกรณีที่แตกต่างออกไปมากๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: